Lớn mạnh với kĩ thuật máy sản xuất đá viên Việt An

quý khách hàng đang tìm tòi 1 SP "line-up" xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá tiêu chuẩn tốt – công năng hoạt động ổn định , xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - trung tâm chế biến "line-up" lọc nước , máy tạo đá hàng đầu thời gian gần đây tại Việt Nam , Việt An luôn tiếp nhận những nhu cầu của quý vị , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp tạo ra "line-up" xử lý nước công nghiệp, "ice machine" có khả năng sản xuất phù hợp . Hơn thế nữa, "product" được thử nghiệm qua những "quality" khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn "water" lọc – đá sạch đầu ra chắc chắn chuẩn "iso" về không mất vệ sinh an toàn thực phẩm .

“Good product – Good health”

Việt An TNHH Việt An công ty Việt An chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề bổ sung các trang thiết bị hệ thống làm đá , máy xử lý nước công nghiệp, vì thế quý khách hàng sẽ được "support" linh phụ kiện về giá bán, công xuất "line-up" sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. bên cạnh đó , Công ty cổ phần TMTH Việt An còn tương trợ kiến tạo nhà xưởng chế biến đá thành phẩm – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến, chế tạo đá ống , cũng như cách tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là Cty CP VietAn chế biến "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm đá tốt nhất hiện nay bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc sản xuất đá viên .
  • phần đông các sản phẩm máy làm nước đá mini đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • máy móc dây chuyền xử lý nước công nghiệp dám chắc được làm từ thép không gỉ , qua đó ngăn chặn phần ốp ngoài máy bị oxi hóa, nâng cao "life-span" của máy .
  • kết cấu "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá mini không phức tạp, dễ di chuyển, lắp đặt .
  • Chỉ cần 1 số thao tác đơn giản trên công nghệ kiểm soát đèn “Led” thông minh là dây chuyền có thể hoạt động yên ổn .
  • mức giá cho 1 sản phẩm máy làm nước đá mini dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công suất vận hành .
  • miễn phí gói dịch vụ vận chuyển máy làm nước đá mini trong bán kính 40 Km.
  • Việt An sẽ hỗ trợ , hỗ trợ bảo hành SP máy làm nước đá mini không màu khoảng thời gian sử dụng .

 



tiền lãi khi sử dụng máy làm đá , dây chuyền "water filer" Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Đá đầu ra có "size" đồng đều - mịn màng, đúng "size" quý khách hàng mong muốn.
  • Giảm chi phí lên đến 25 phần trăm so với mua đá viên , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • chuẩn "iso" đá viên , "water" lọc được chắc chắn an toàn , hợp không mất vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • dây chuyền Cty CP VietAn là loại máy sản xuất đá viên công nghiệp, sản phẩm có điểm mạnh bức phá so với các mẫu máy khác chính là năng lực kiệm ước điện. từng SP có thể tiết giảm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách hàng có thể dành dụm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy tạo đá - dây chuyền làm sạch nước có công xuất trung bình ).
  • "product" máy sản xuất đá viên vận hành ít biến động , độ ồn thấp.
  • quý vị không tốn thời gian , công sức xử lý đá, "size" đá đúng theo nhu cầu dùng .


Cùng với phát triển khoa học , kiểu dáng nhỏ gọn cá tính , "system" lọc nước tiệt trùng là sự lựa chọn cạnh tranh của các gia đình, quán bar, cửa nhà hàng uống, khu vui chơi thư giãn ,... công nghệ "line-up" lọc nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước chất lượng , không nguy hiểm cho health .

hệ thống xử lý nước công nghiệp được khuôn đúc từ nhiều "core" chắt lọc khác nhau trong đó : "filer core" 1 và 2 là các lõi lọc thô chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "core" chắt lọc thứ 3 là thiết bị chiết rót đặc biệt – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , bộ phận làm sạch số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại virus có hại cho health , lõi lọc số 5 cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể .

qui trình chế tạo đá của máy làm đá viên Công ty Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001

qui trình chế biến đá tiêu chuẩn ISO 9001 của máy sản xuất đá viên chất lượng thì nguồn nước phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, "water" ngầm, được giải quyết qua máy lọc nước thẩm thấu ngược , và diệt vy rút bằng đèn cực tím . Các phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế biến nước đá vảy trong vắt đều bằng inox , không bị rỉ sét theo khoảng thời gian . công đoạn chế biến đá thành phẩm của máy sản xuất đá viên riêng biệt hoàn toàn "automatic" , không có sự tác động không gián tiếp với bàn tay con người do đó "water" đá ăn tiệt trùng hoàn toàn đảm bảo "safe" không mất vệ sinh .

quý khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tương trợ mặt hàng máy xử lý nước công nghiệp, máy sản xuất đá viên từ kĩ thuật viên Việt An .

Rất mong được phục vụ quý khách

Comments are closed.