Lớn mạnh với công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai Vietan

Việt An là một trong số những Việt An number one về xuất và nhập khẩu , đáp ứng và chế tạo các loại dây chuyền làm đá tinh khiết , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình sinh hoạt và công nghiệp. Các "product" "ice machine" , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình của VietAn Company luôn được sự tin dùng của cư dân .

bên cạnh đó đó là các gói dịch vụ dịch vụ bảo hành , bảo trì , năng lực chăm sóc quý khách hàng tận tình - đã đưa Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong việc cung cấp các "product" hệ thống làm đá công nghiệp, hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình , và nhiều loại hệ thống khác như máy chiết rót, hệ thống đóng chai, máy đóng bình, hệ thống in “date automatic”, "line-up" dán tem, máy co màng. sản phẩm của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cty Việt An nổi bật bởi khuôn đúc tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, hoạt động trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết …

sản phẩm ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời điểm này trên thị trường có rất nhiều loại máy làm sạch nước – máy tạo đá và nhiều nhà phân phát bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều chương trình rao bán máy diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá của Châu Âu , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp quý khách hàng có thể nhận biết hệ thống thật, máy rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại VietAn Company , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người dân có thể dựa vào vài điều chi tiết trên máy . hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình chính hãng thì khi nhìn vào thân hệ thống bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. có 1 không 2 bạn cần tránh mua những loại máy tạo đá không có nguồn gốc , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những nhãn hiệu uy tín .

đánh giá của Công ty Việt An về 2 kĩ thuật làm sạch nước phổ cập .

  • đi đầu : kĩ thuật diệt khuẩn nước thông thường : lọc nước bằng vật liệu lọc là cát (kích cỡ 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để tiêu diệt cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong hệ thống cấp nước . Tuy nhiên, nhược điểm của "line-up" lọc nước này ngoài việc chiếm diện tích to , thiếu thẩm mỹ , cần phải thay thế bộ phận làm sạch sau một khoảng thời gian dùng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: kĩ thuật siêu lọc (UltraFiltration) sử dụng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm nước – độ rộng dài màng 0,01 micron (hai lớp) hoàn toàn khác biệt. công nghệ hệ thống lọc nước đóng chai này được áp dụng cho các mục đích sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm "water resource" có xu hướng gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là mức giá , với mức giá đắt hơn công nghệ "water filer" thông thường nhiều lần.

Có thể quý khách hàng chưa biết! Bản chất của "line-up" lọc nước RO là "reverse osmosis" , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo tấm lọc "water" RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong nước . Chất khoáng đáp ứng khoáng chất cho body . nước cung cấp hơn 50% vi chất cho cơ thể , nên nếu sử dụng lâu bền nước lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý khách hàng nên xem xét cẩn thận việc thay lõi lọc định kỳ: Có nhiều nguồn nước ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. ví dụ như amoni, kĩ thuật làm sạch nước RO gần như không có công dụng gì. ngoài ra người sử dụng cũng nên chú ý đến lõi làm sạch nước . Đó là nguyên nhân quý khách hàng nên thay "core" chắt lọc thường xuyên.

1 số những tiện ích một khi sắm sửa máy sản xuất đá , máy "water filer" công ty

  • giá cả dao động thích hợp , tùy vào công năng ("product" có khả năng sản xuất nhỏ nhất, hiện nay có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí chuyên trở nếu người dùng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng lắp đặt hệ thống , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm mạnh có 1 không 2 mà dây chuyền làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An so với các "product" khác đó chính là năng lực tránh lãng phí điện (dành dụm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm quý khách hàng có thể tiết kiệm được tương đối giá vận hành .
  • máy được Việt An cung ứng thêm gói dịch vụ dịch vụ bảo hành , bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí chuyên trở “không đồng” trong vùng nội thành hà nội và Hồ Chí Minh.
  • dám chắc không nhận tiền khi mặt hàng máy đá , hệ thống lọc nước đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ khuyến mãi 5 à 10 phần trăm 1 khi "buy" thêm mọi linh kiện nào tại Cty CP VietAn như sản phẩm : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , "line-up" bơm trung gian, hệ thống bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" diệt khuẩn nước .

Mọi phân vân về giá cả detail từng loại hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước đóng chai có công năng là bao nhiêu, người dùng có thể gọi điện theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những thắc mắc mà người dùng đang gặp phải.

 

Comments are closed.