Cty VietAn nhận hỗ trợ máy làm nước đá viên gần như tất cả các nơi ở Hồ chí minh

máy làm đá – máy "water filer" vô trùng là gì? sản phẩm máy làm nước đá, máy làm sạch nước Việt An có gì "outstanding" ? Mua "product" ở đâu và dùng như thế nào cho đúng? đó là những câu hỏi mà bộ phận chăm sóc bạn của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ "support" detail cho bạn . Xin khách hàng đặt niềm tin vào SP công ty Việt An chúng tôi .

quý khách hàng có biết? máy làm nước đá – máy diệt khuẩn nước công ty có nhiều kiểu dáng từ khổng lồ , nhỏ đến vừa. các dòng "line-up" này có khả năng chế tạo phục vụ các quán ăn hay quán cà phê có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Đối với máy làm nước đá sẽ gây ra loại đá ống tinh khiết không hề lắng đọng vẩn đục hay tạp chất, lại lâu tan - giúp đồ uống lạnh nhanh hơn và giữ chúng “mát” trong một thời hạn dài. Qua đó khẳng định: đá vảy từ máy làm nước đá VietAn Company là đi tiên phong nước Việt Nam

Các thiết bị xử lý nước bẩn của máy lọc nước VA:

+ "machine" xử lý kim loại nặng: dưới tác dụng của lớp vật liệu lọc cho phép trừ khử các tạp chất , cặn lơ lửng đồng thời giải quyết một phần hàm lượng sắt có trong "water resource" .

+ hệ thống giải quyết Cacbon : Tại đây xảy ra chu trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong "water" .

+ "machine" làm mềm nước : nước sau công đoạn qua thiết bị xử lý activated carbon được đưa đến trang thiết bị giải quyết mềm.

+ thiết bị lọc tinh: máy móc làm sạch nước tinh của dây chuyền "water filer" với kích cỡ tấm lọc cỡ 5 micromet cho phép trừ khử tuyệt đối các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước khổng lồ , làm giảm độ đục do các “cặn bẩn” gây nên.

+ trang thiết bị "reverse osmosis" : Đây là trang thiết bị quan trọng nhất chọn đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới công năng của áp suất thẩm thấu (được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc "reverse osmosis"  sẽ loại bỏ các điện tích kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các virus có hại, làm cho nước có độ tiệt trùng cao.

một vài tham số "line-up" "water filer" – máy sản xuất đá :

+ kích thước hệ thống : 2.2×1.6×4,9 (dài – rộng – cao)

+ năng lượng tiêu thụ: 100 (+-mười phần trăm ) KW/h

+ Trọng lượng "ice machine" khi không hoạt động : 500 KG

đặc tính của hệ thống làm sạch nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

công nghệ máy diệt khuẩn nước của VietAn Company được thực hiện gồm 4 bước lọc:

Bước 1: trừ khử các hóa chất như Clo, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, rêu, cát, rỉ sét và các hạt có cấu trúc không tan.

Bước 2: Dùng màng RO lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, và vi rút .

Bước 3: loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn.

Bước 4: "filer core" sứ tăng cường “vị của "water" ”, đồng thời ngăn chặn sự mở rộng của vi sinh vật.

Hãy ghé thăm Việt An cty Việt An để nhận những chiết khấu "special" :

  1. mức giá của các loại máy làm nước đá viên và "line-up" lọc nước dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng (kèm theo đó là các chỉ bảo sử dụng ).
  2. phần đông các linh phụ kiện cấu thành mặt hàng máy làm nước đá viên đều làm bằng thép xịn , đảm bảo máy không bị gỉ sét khi hoạt động trong nơi sống ẩm ướt.
  3. Việt An sẽ đưa quý khách hàng đi thăm quan địa chỉ chế biến, chế tạo máy làm sạch nước , máy làm nước đá viên nếu quý khách hàng có đòi hỏi .
  4. Phí transport hàng hóa máy làm nước đá viên trong 30km đầu là 0 đồng.
  5. Thực hiện sách lược đổi trả 1 vs 1 một khi "product" bị "problems" hóc, hoặc không hoạt động được trong quá trình 7 ngày sau công đoạn mua dây chuyền .
  6. tất cả các máy "water filer" , máy làm nước đá viên Cty CP VietAn đều có thời hạn bảo trì lên đến trên 36 tháng.
  7. ngoài ra thì Công ty cổ phần TMTH Việt An còn trợ giúp cho quý khách hàng một vài tiêu chí mua hệ thống hợp lý với quy kiểu kinh doanh .

dám chắc "quality" : Khi bạn mua hàng tại Việt An Cổ Phần Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , công ty Việt An chúng tôi xin cam đoan mặt hàng máy sản xuất đá là hàng chính hàng, có tiêu chuẩn "water" đầu ra đạt chuẩn quốc tế. ngoài ra , Nếu quý vị chứng minh được nguồn gốc "product" không phải hàng chính hãng và "water resource" không đủ chuẩn "iso" "pure water" của Bộ Y Tế, Công ty cổ phần TMTH Việt An chúng tôi xin bồi thường 2 lần giá trị SP và không gián tiếp xin "error" quý vị .

Mua máy diệt khuẩn nước – máy sản xuất đá : Với những khách hàng ở nội thành hà nội quý vị chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho cty Việt An theo số điện thoại 0943 41 41 41, đội thợ "chuẩn không cần chỉnh" sẽ đến phục vụ quý khách sau ít phút. Với những quý khách hàng tại khoảng cách xa , quý khách hàng có thể nhận máy làm nước đá viên qua đường bộ hoặc đường không, cty Việt An sẽ tương trợ cước phí vận tải hoặc "support" tiền mặt cho quý vị .

Công ty Việt An rất vinh hạnh khi đem đến "product" vì sức khỏe cư dân

Comments are closed.