Coi người sử dụng là khách VIP 1 khi "buy" dây chuyền lọc nước ro

lúc này , lỗi cần xử ký ô nhiễm "water resource" đang có su thế nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" dây chuyền lọc nước ro, máy đá thế hệ mới, nhằm một trăm phần trăm sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “"VIP Guest" - quý khách hàng ” (nếu bạn đang mở chương trình kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì 1 số lượng không ít hộ dân ở nội thành thủ đô đang phải dùng nguồn nước sinh hoạt mà có vô số “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. dây chuyền lọc nước ro chỉ cần dùng để làm sạch nước trong TIME 4 – 5 ngày là các lõi lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 dây chuyền lọc nước ro công nghiệp để đáp ứng nguồn nước chất lượng với số lượng to dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại cơ sở bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước ro, máy sản xuất đá tùy vào yêu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy giá sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi "thượng đế" quyết định đặt hàng "ice machine" viên, Công ty Việt An sẽ bắt tay vào lắp đặt và chế tạo , bình thường thời gian dám chắc cho các máy tạo đá viên, dây chuyền lọc nước ro công năng trung bình là khoảng 15 ngày. Tùy theo các yêu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả tiền , số lượng dây chuyền được đặt hàng, yêu cầu về các bộ phận , hoặc những đòi hỏi đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. quý vị nên gọi trực tiếp thường xuyên tới cơ sở để được update tiến độ.

Hệ thống sản xuất nước RO INOX Van Cơ 1000 L/h
 

bên cạnh đó "thượng đế" cũng nên chú ý các chi tiết về:

– "quality" năng lượng

– Thành phần quy định (chỉ định một tên tuổi linh phụ kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao hàng chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà đáp ứng linh kiện đến nhà cung ứng và sản xuất hệ thống làm đá viên).

Điểm khác biệt giữa SP Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An với các SP lọc nước , làm đá khác

máy làm đá "brandname" USApec do Công ty cổ phần TMTH Việt An bổ sung có công năng từ 1 đến 100 tấn được cập nhật công nghệ làm đá tiên tiến của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng chuẩn "iso" quốc tế.

dây chuyền được cấu tạo tinh tế, thẩm mỹ cao.

Chất liệu để chế tạo máy tạo đá là hàng chuẩn "iso" cao.

máy có thể tránh lãng phí đến 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại máy khác.

Ngoài việc cung ứng các loại máy đá , Công ty Việt An còn là một trong những đơn vị rẻ nhất về nhập khẩu , phân phát , cung cấp và sản xuất các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình, dây chuyền chiết rót, chiết chai "automatic" , bán tự đông. Đó là lý do VietAn Company là nhà máy số 1 trong mắt người tiêu dùng về SP dây chuyền lọc nước , máy làm đá .

kết cấu nổi trội của hệ thống làm đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm mát này cực kỳ "safe" tới health cư dân . "special" môi vật làm mát R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể làm ra 5 wat lạnh)
  • Bộ chia "water" của "ice machine" có khuôn đúc bằng elastic, tạo ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho "connect" giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: làm bằng sắt ko gỉ điều khiển bởi  hộp số  được khuôn đúc đặc biệt cho việc chế biến các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc đặc biệt để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo "size" chuẩn.
  • Gàu tải đá của "ice machine" sạch được hình thành từ thép xịn (thép xịn 304) 100% không mất vệ sinh .
  • Bảng điện điều khiển : cấu tạo tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể vận hành

khuyến mại của Công ty cổ phần TMTH Việt An dành cho người dùng :

  • tương trợ tiền transport dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình.
  • Thực hiện phương châm gói bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • 1 khi "buy" 1 SP bất kể tại VietAn Company , quý khách hàng sẽ được đơn vị tặng mã chiết khấu 10% cho mọi phụ kiện đi kèm như: Dao cắt đá, ngăn mát , từng chất lạnh , thiết bị chiết rót ,…vv
  • chính sách trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử kĩ thuật viên đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy ko phải lo lắng về sản phẩm dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , vì những "product" này đều được cấp chứng chỉ không mất vệ sinh "safe for us" của bộ y tế. Xin liên lạc tới số điện thoại 0943 41 41 41 nếu khách hàng muốn sở hữu 1 SP ngay hôm nay.

 

Comments are closed.