Giá bán máy làm đá viên tốt nhất trong vùng Hồ chí minh

Do đòi hỏi dùng nước vô trùng - đá sạch ngày một tăng, thị trường quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai - máy làm đá cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng nhanh chóng ấy mà người dân bị cuốn vào “cơn bão hệ thống lọc nước , "ice machine" rởm ” bởi hàng loạt mặt hàng với giá thành , chuẩn "iso" khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin đôi lời đến "thượng đế" dòng quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai nano, hệ thống làm đá cao cấp VietAn – công nghệ Nam Mỹ thế hệ mới 2016. Giúp quý khách hàng có nguồn nước sạch , đá chất lượng cao dùng trong tiêu dùng mỗi ngày .

Đối với "line-up" lọc nước sẽ có 2 mức độ chắt lọc chủ yếu như sau:

mức độ chắt lọc number 1 : "core" chắt lọc “Ceramic Doulton” "high-ranking" được "import" từ Anh, không những lọc được 99 phần trăm sạn cát - vi rút mà còn có chức năng trợ giúp lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . đặc biệt , lõi lọc này có thể tái dùng trong quá trình một năm nếu bạn biết cách sạch sẽ lõi lọc đúng cách. kiệm ước số tiền thanh toán thay lõi lọc .

cấp lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong vấn đề sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, trừ khử tuyệt đối mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào nguồn nước , "take care" nước qua "core" chắt lọc không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. thời gian sử dụng lõi lọc này là 12 tháng .

Bán "product" – lấy niềm tin

mỗi một sản phẩm máy sản xuất đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là sự kết tinh "chuẩn men" của việc chuyển giao công nghệ từ những "water" có nền công nghiệp tiên tiến hiện đại và tiên tiến nhất . Là một đơn vị đang đi tiên phong trong TIME ứng dụng kĩ thuật cao - để chế tạo mặt hàng máy đá viên tại Viêt Nam, Công ty cổ phần TMTH Việt An đã và đang cung cấp được phần lớn các đòi hỏi sử dụng đá không bẩn , nước chất lượng - có su thế tăng cao của quý khách .

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

nguyên cớ lại có lời khẳng định như vậy? dây chuyền làm đá , quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chaiCông ty cổ phần TMTH Việt An có nét độc đáo đối với các SP tương tự đang có trên thị trường .

1 số điểm khác biệt của "ice machine" , máy làm sạch nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai có khả năng sản xuất làm đá nhanh (100 tấn/ngày), "safe" , sạch sẽ .
  • hiệu suất yên ổn , dây chuyền nén được nhập khẩu từ các hãng hiệu năng cao .
  • "ice machine" có thiết kế được thiết kế bằng "good steel" và xử lý nhiệt đảm bảo năng suất truyền nhiệt rẻ nhất .
  • sản phẩm có khả năng chống hao mòn cao, dễ dàng diệt khuẩn cả trong lẫn ngoài.
  • độ ồn của máy tạo đá viên trong vắt thấp và lạnh mạnh.
  • "system" làm mát bằng gió.
  • "water" được sàng lọc bằng công nghệ chắt lọc giúp đá thành phẩm đầu ra trong vắt .
  • "system" điều khiển tự động hóa .
  • bảo vệ giá máy làm đá viên tinh khiết hữu nghị

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những lọ nước , đá ăn sạch được chế tạo ở tại chỗ từ máy sản xuất đá viên tiệt trùng , máy "water filer" Công ty Việt An - quý khách hàng hân hạnh đến không gián tiếp cơ sở hoặc phân điểm , để được "support" kỹ hơn về SP máy làm đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- địa chỉ luôn có các trương trình khuyến mãi , khuyến mại duy nhất theo từng chủng loại , số lượng, thời điểm quý khách mua dây chuyền "water filer" , máy làm đá viên công nghiệpCông ty cổ phần Việt An .

- Lắp đăt máy làm đá viên công nghiệp vận tải miễn phí .

- chu trình mua hàng: quý khách có thể đến xem "product" trực tiếp tại cơ sở (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ "Staff" "support" tận tình , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . quý khách hàng ngoại thành công ty Việt An chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của "thượng đế" .

- qui trình gửi tiền hệ thống làm sạch nước , máy làm đá viên công nghiệp: tuyệt đối sau khi giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu người dùng nhu cầu )

- Chế độ bảo trì : nhiều năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm khi mua thêm bất kể thiết bị phụ trợ máy làm đá viên công nghiệp nào.

- Mức giá máy làm đá viên tinh khiết khởi điểm cho 1 "product" là 160 triệu đồng.

- trong quá trình 7 ngày sử dụng , "thượng đế" cảm thấy không ưng ý dây chuyền thì có thể gửi hoàn tiền mặt hàng (nhưng vui lòng chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu người dùng muốn sở hữu 1 sản phẩm hệ thống làm sạch nước , máy làm đá viên công nghiệp có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong quá trình nửa tháng dây chuyền sẽ được lắp đặt xong.

Xin quý khách hàng “contact” tới phone number 0943 41 41 41 để nhận những lời tương trợ nhiệt tình của VietAn Company .

Comments are closed.