Việt An nhận hỗ trợ máy làm đá ống tất cả nơi đâu tại sài gòn

hiện tại đá không bẩn , nước tiệt trùng rất thiết yếu cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với yêu cầu sử dụng cao như vậy, thì các loại máy làm đá ống, hệ thống làm sạch nước là 1 sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 SP có tiêu chuẩn tốt ở đâu, thì Hãy tới ngay Công ty cổ phần Việt An - nhà máy là 1 thương hiệu việt chuyên "import" , sản xuất các loại máy làm đá ống, "line-up" "water filer" theo công nghệ Châu Âu tiên tiến , hiện đại bậc nhất.

với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, máy móc công nghiệp, đảm bảo bạn không phải âu lo nếu bạn mua sắm mặt hàng máy diệt khuẩn nước , máy làm đá ống của chúng tôi . công xưởng 1 số lượng không ít chi nhánh trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho khách hàng đến xem và mua SP . Những tiêu chí mà Việt An có là “Bán hàng hiệu quả tốt , chuẩn "iso" , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

thời gian gần đây VietAn Company đang có các loại "ice machine" viên ống, máy sản xuất đá viên cây, máy làm đá viên hình bán nguyệt, máy tạo đá viên hình tròn, máy tạo đá viên vuông, máy làm đá ống công nghiệp …và nhiều loại "ice machine" khác nữa về kích cỡ . Đến với công xưởng công ty Việt An chúng tôi , 100% bạn sẻ tìm được 1 sản phẩm máy "water filer" , "ice machine" như ý, ngoài ra công ty Việt An chúng tôi nhận đặt hàng với các loại máy làm đá sạch "size" , công suất theo "demand" của quý khách .
 

http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

“"price" công ty đưa ra là rất tốt nhất”

nét độc đáo máy tạo đá Công ty Việt An

  • máy làm đá sạch viên siêu tốc, công suất làm đông cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh lãng phí giá cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước chất lượng , để cho ra những viên đá vô trùng nhất, không độc hại cho người dùng . "product" tạo đá có máy diệt khuẩn nước đầu vào tinh khiết .
  • Một tiện ích khi sử dụng máy làm đá sạch viên tinh khiết là dây chuyền có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau quá trình được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . hệ thống làm đá viên có chế độ báo đá đầy và hết "water" "automatic" , thân máy gọn nhẹ, di chuyển thuận lợi .
  • khuyến mãi và gói bảo hàng , dịch vụ bảo hành tại Công ty cổ phần Việt An mọi lúc, mọi nơi. Máy làm đá sạch được Công ty cổ phần TMTH Việt An nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, "price" hàng đầu ở mức hàng đầu cho "thượng đế" .
  • công xưởng luôn chú trọng các dịch vụ hậu mãi như: giao máy sản xuất đá sạch "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố khu vực hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các "product" hệ thống làm sạch nước , máy sản xuất đá sạch đều được bảo hành 3 năm , gói bảo trì mãi mãi tại các phân điểm của Cty CP VietAn trên toàn quốc . bên cạnh đó quý vị sắm máy đá viên tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "problems" kỹ thuật hoặc sản phẩm chưa làm bạn vừa lòng .

cách thức hoạt động của "line-up" lọc nước mang nhãn hiệu Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An :

quy luật vận hành hệ thống lọc nước tiệt trùng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào thiết bị chiết rót sơ cấp. công nghệ này có tính năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích thước >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, nước được đưa vào cột lọc hiệu quả nhất để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh potential of hydrogen degree . "next" được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. nước ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • sau đó nước sạch được đưa vào bồn "stainless steel" , tại bồn thép xịn chứa nước tiệt trùng được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. tiếp theo , nước vô trùng được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang hệ thống "line-up" lọc nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong nước và xác sinh vật có hại chết trong quá trình tinh chế lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua công nghệ đèn vô trùng UV. Tại đây "water" được tiệt trùng đa số vi khuẩn , đạt phương diện vi sinh.

Các thông tin linh phụ kiện về mặt hàng dây chuyền lọc nước , máy sản xuất đá sạch như giá , cách làm bảo trì , các điểm chú ý , xin quý vị liên hệ với công xưởng thông qua số điện thoại 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Comments are closed.