Nơi đây thay Lcd display galaxy s3 TP.HCM

Thay màn hiển thị galaxy s3

Thay màn hình galaxy s3 bằng sự bóc tách thủ công giờ đây đã trở nên lạc hậu và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hỏng hóc gần như tất cả các thành phần. trung tâm sửa chữa Thành Trung Mobile xin giới thiệu gói phục vụ sửa chữa , thay thế màn hiển thị cho mọi dòng điện thoại thông minh với kĩ thuật và chuỗi trung tâm máy ép kính tối tân nhất, hoàn toàn được nhập khẩu, giảm thiểu hết mức rủi ro trong quá trình "repair" , tiết giảm thời gian và công sức cho bạn . Hãy tới ngay Trung tâm Thành Trung đảm bảo bất kể người dùng đều vô cùng ưng ý và không hề hối hận về sự chọn lựa của mình.

nét riêng biệt nhận biết máy cần thay màn hiển thị galaxy s3

- cảm ứng của máy nhạy, touch screen thay màn hình galaxy s3 bình thường tuy nhiên màn hình xuất hiện những gạch sọc ngang dọc khác lạ.

- Hình ảnh thu được biến dạng, nhòe, nhiễu

- màn hiển thị tối đen, đen thui dù pin đã đầy.

Cấu tạo màn hình

Với màn hiển thị 4.7 inch, độ phân giải 1334x750 điểm ảnh , tấm dán chống xước ion là những gì không còn gì để chê nhất Hãng Táo trang bị cho siêu phẩm của mình. cân nhắc kỹ hơn về cấu tạo, cũng như những nhà sản xuất khác Aplle là nguyên nhân của màn hình của galaxy s3 với ba thành phần cơ bản nhất là Lcd display hiển thị phía bên trong, hiển thị hình ảnh tiếp đến là lớp màn cảm ứng và cuối cùng là mặt miếng nhựa bảo vệ phía ngoài. Lớp màn cảm ứng này sẽ được nhà sản xuất dùng một loại keo "special" riêng để gắn chặt vào lớp tấm kính do vậy hai thành phẩn này không thể bung rời . nếu chỉ hỏng một trong hai hoặc cả hai thành phần này thì bắt buộc phải thay cả mặt kính mặt cảm ứng . trường hợp hỏng màn hình cảm ứng trong của máy thì buộc lòng phải thực hiện xử lý không thiếu nguyên bộ để đạt chất lượng tuyệt vời .

nguyên do lại thay Lcd display galaxy s3 tại Cửa hàng Thành Trung Mobile mà không phải bất cứ chỗ nào khác?

Thanh Trung tự tin là địa chỉ được quý khách hàng tin tưởng nhất hiện nay trong kh vực. Từ một cơ sở nhỏ với 3 thợ sửa chữa chúng tôi đã mở rộng và mở rộng tốp kĩ thuật viên đông kỹ năng thành thạo , có trách nhiệm, trung thực ,http://goo.gl/CIoE0H thật thà . khách hàng tới thành trung mobile không chỉ được đánh giá di động No money mà còn được tương trợ chu đáo và giải đáp bất kỳ chần chừ lo sợ về máy. Chúng tôi luôn xin hứa :

- hầu hết phụ tùng tại trung tâm có cội nguồn rõ ràng, chuẩn nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , mới chưa qua sử dụng , chắc chắn tem mác. bạn được xem lại trước khi sửa chữa .

- không bh có ý định xảy ra dấu hiệu tráo đổi phần cứng trong máy khách giá thay cảm ứng dt sony z. bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. duy nhất chúng tôi có hệ thống thiết bị chụp ảnh giám sát để quý khách hàng thoải mái giám sát bất kể khâu trong quá trình "repair" .

- Không gây phát sinh thêm hư hỏng ở máy khách.

- Tại Thành trung chúng tôi line-up kĩ thuật viên đều được training từ cơ bản đếan nâng cao, đều có trên 2 năm kinh nghiệm về thay sửa Lcd display .

- Luôn có cung cách nhiệt tình , hoạt bát , tôn trọng khách hàng . cung cách nhanh nhẹn và có lòng yêu nghề.

- khoảng thời gian lấy liền , 45 - 90 phút quý vị sẽ nhận lại máy, tùy thuộc điều kiện cụ thể.

- bảo hành màn hình cho khách tới 12 tháng , chế độ "care" quý khách hàng dài lâu. trợ giúp giải đáp qua số điện thoại . đổi mới trong 7 ngày đầu một khi có hư hỏng do nhà chế tác .

- chuỗi trung tâm máy móc hiện đại nhất, kĩ thuật lọc bụi đạt chuẩn Đức,giá thay cảm ứng sony z máy tách kính chân không, máy lau keo điều khiển từ xa tương trợ Lcd display không bị tín hiệu ố vàng và sủi bọt khí, mặt cảm ứng nhạy và mặt kính trong.

phương pháp thay màn hình cảm ứng galaxy s3

- B1 : bạn lấy số thứ tự và "w8" gọi tên mình (áp dụng trong điều kiện đông khách). quý khách hàng sẽ giao máy cho "Staff" kiểm tra tổng quan khi quầy dịch vụ đọc đến tên mình.

- Step 2 : kĩ thuật viên báo lỗi , báo chi phí dịch vụ gói dịch vụ và ghi giấy hẹn giờ trả máy cho khách chấp nhận sửa lỗi , thay màn hình cảm ứng tại công ty . .

- Step 3 : galaxy s3 được đưa tới phòng lọc bụi để giá thay cảm ứng sony z cam đoan chất lượng hữu nghị .

- Step 4 : "Staff" xem lại máy cùng quý khách . Ghi dịch vụ bảo hành màn hiển thị galaxy s3 khi khách đã vừa lòng .

Comments are closed.