Thay màn hình cảm ứng Ifone 5 hàng công ty giá rẻ tại TP.HCM

Thay màn hình Ifone 5

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: Iphone 5. Chỉ rất nhanh sau đó, smartphone iphone 5 nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà sản xuất : Apple không bh có ý định là hết “hot”.

"Ai Phôn" 5 với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình cảm ứng hiệu năng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và "CAM" sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Ifone 5 tiện nghi chỉ cần bỏ trong túi xách, người dùng dễ dàng để mang đi đây đi đó. "special" , smartphone iphone 5 sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính vì thế, người sử dụng không cần phải chần chừ về "time" sử dụng máy. thay màn hình iPhone 5 Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc Iphone 5 là hơi cao, song với những điểm manh outstanding cùng tên thương hiệu, smartphone iphone 5 vẫn được nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian dùng , quý vị không tránh khỏi những vấn đề về hư hỏng và cần phải sửa chữa . một trong số hỏng hóc chủ yếu mà quý vị Iphone 5 gặp phải, đó chính là hỏng màn hình cảm ứng . Vậy khi rơi vào tình huống ấy, "Thượng đế" cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình smartphone iphone 5. thời điểm này , quý khách hàng Hân hạnh đón tiếp với đơn vị sửa lỗi và bảo trì : Thành Trung Mobile để được phục vụ tận tâm , chu đào và hiệu năng nhất.

1. tín hiệu nhận biết màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 đã gặp trục trặc

Đã có khá nhiều quý khách hàng khi gặp phải những hiện tượng này tuy nhiên  do chủ quan không đi test sớm nên đến mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc bạn bắt buộc phải thay màn hình cảm ứng . Vậy những tín hiệu để phân biệt Lcd display Iphone 5 đã gặp sự cố là gì?

-  màn hiển thị của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         Lcd display có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình bị ngấm nước

-         màn hình cảm ứng bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến smartphone iphone 5 bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những tín hiệu của "Ai Phôn" 5 đã trục trặc Lcd display , khách hàng không biết nguyên do do đâu khiến máy bị như vậy? 1399 Đường 3/2 đã tìm hiểu và tổng kết lại vài điều tất cả tại sao cơ bản khiến Ifone 5 của chính bạn bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  do quá trình sử dụng , quý khách không cẩn trọng làm Iphone 5C rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  vì bất cẩn khi sử dụng , quý vị sơ suất làm máy bị rơi, va đập khủng khiến máy bị vỡ mặt kính điện thoại chết màn hình cảm ứng

Khi đã hiểu rõ được vì sao khiến màn hiển thị Ifone 5 không thể điều khiển,thay màn hình iPhone 5C giá bao nhiêu Bạn cần phải tới Công ty chúng tôi để được đơn vị tương trợ và tư vấn .  Đừng chằn trọc bởi nếu để lâu không thay ngay, smartphone iphone 5 rất có thể sẽ phát sinh tất cả hư hỏng khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5 tại Thành Trung Mobile :

- Tại Thành trung chúng tôi chỉ dùng một loại linh kiện "special" , chính hãng của nhà sản xuất 100% , nguyên tem.

- đến với nơi đây , gần như tất cả các quý vị sẽ được các tương trợ viên và kĩ thuật viên nhiệt thành tương trợ , test không mất tiền về màn hình smartphone iphone 5.

- nhân viên tại địa chỉ giàu kinh nghiệm , kỹ thuật cao, thay màn hình máy iPhone 6 Plus luôn cẩn trọng tới từng chi tiết trong quá trình sửa lỗi

- Quá trình sửa lỗi nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay Lcd display Iphone 5 lấy liền , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian hết mức cho quý khách .

- số tiền thanh toán thích hợp , tự tin là nơi có lượng tiền "repair" thay màn hình cảm ứng Iphone 5C thấp so với mặt bằng chung tại nội thành hà nội

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay màn hình cảm ứng Ifone 5 tại trung tâm , tặng kèm miếng nhựa bảo vệ Lcd display và những ưu đãi mọi dành cho bất kỳ bạn .

4. cách thức thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5 tại Cửa hàng Thành Trung

B1 : tư vấn viên nhận smartphone IP 5 từ bất kể khách hàng , lắng nghe và note lại trạng thái của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng kỹ thuật để sửa chữa

Bước 2 : Tại đây, kĩ thuật viên nhận máy, đánh giá cặn kẽ để xác định tình trạng lỗi màn hiển thị của Ifone 5. Sau đó, thông tin cặn kẽ với khách hàng đồng thời báo lượng tiền thay màn hình cảm ứng

B3 : Khi người dùng đồng ý với chi phí sửa lỗi ,thay màn hình iPhone 6 Plus nhân viên tiến hành thay màn hình cảm ứng "Ai Phôn" 5

B4 : Hoàn tất quá trình, nhân viên "check" lại độ màn hiển thị của smartphone iphone 5 một lần nữa, sau đó chuyển máy cho người dùng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, nhân viên sẽ dán tem gói bảo trì cho máy. người sử dụng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5, tất cả các quý khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp giám sát và theo dõi .

Thành trung chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những hiệu năng cạnh tranh dành cho tất cả quý khách hàng . Chính vì vậy, hãy chọn lựa Thành Trung để được trải nghiệm những chương trình và những ưu đãi hữu nghị tại đây thay màn hình iPhone 6 Plus.

Comments are closed.