Thay màn hình máy tính bảng ipad Air xịn số tiền thanh toán rẻ tại TP Sài Gòn

Thay màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air


Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng sản phẩm máy tính "table" với tên gọi: ipad Air. Chỉ rất nhanh sau đó, ipad Air nhanh chóng chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà cung cấp : Apple không bao giờ là hết “hot”.

ipad Air với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và thiết bị chụp ảnh sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. máy tính đa năng ipad Air công năng chỉ cần bỏ trong túi xách, bạn dễ dàng để mang đi đây đi đó.thay màn hình iPad Air giá bao nhiêu có 1 không 2 , máy tính bảng ipad Air sở hữu dòng pin hoành tráng với thời lượng pin lên tới 32,4Wh, chính vì thế, bạn không cần phải bận tâm về khoảng thời gian dùng máy. Tuy nhiên, mức giá thành để sở hữu một chiếc máy tính đa năng ipad Air là hơi cao, song với những điểm manh nổi bật cùng tên thương hiệu, ipad Air vẫn được nhiều người sử dụng tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong cv thường nhật , quý khách không tránh khỏi những vấn đề về hỏng hóc và cần phải fix lỗi . một trong số hỏng hóc chủ yếu mà quý khách hàng máy tính bảng ipad Air gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Khách hàng muốn phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hiển thị máy tính đa năng ipad Air. bây giờ , quý khách hàng Hãy đến ngay công ty sửa chữa và gói bảo trì : Công ty chúng tôi để được phục vụ cố gắng , chu đào và chất lượng nhất.

1. hiện tượng phân biệt màn hình cảm ứng máy tính bảng ipad Air đã gặp sự cố

Đã có rất nhiều bạn khi gặp phải những triệu chứng này tuy nhiên  do chủ quan không đi xem lại sớm nên đến mà khi máy thực sự có vấn đề thì cũng là lúc bạn bắt buộc phải thay màn hình cảm ứng . Vậy những tín hiệu để nhận biết màn hình cảm ứng máy tính đa năng ipad Air đã gặp khó khăn là gì?

-  Lcd display của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình cảm ứng có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ thay màn hình iPhone 6

-         Lcd display bị ngấm nước

-         màn hiển thị bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên do khiến máy tính đa năng ipad Air bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi nhận ra những tín hiệu của máy tính đa năng ipad Air đã khó khăn màn hình , khách hàng không biết lí do do đâu khiến máy bị như vậy? Cửa hàng Thành Trung đã tìm hiểu và tổng kết lại một số tất cả tại sao cơ bản khiến máy tính đa năng ipad Air của bạn bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  do lúc giải trí , quý vị không cẩn trọng làm máy tính đa năng ipad Air rơi vào nước và do khắc phục không kịp thời, Lcd display đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , quý khách sơ suất làm máy bị rơi, rơi vỡ hoành tráng khiến máy bị hư hỏng mặt kính chết Lcd display

Khi đã hiểu rõ được nguyên nhân khiến màn hình cảm ứng ipad Air không thể điều khiển, Quý khách có yêu cầu phải đến Trung tâm Thành Trung Mobile để được công ty tư vấn và tương trợ .  Đừng chần chừ bởi nếu để lâu không thay ngay,thay màn hình iPhone 6 rất có thể sẽ phát sinh mọi lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.



3. 7 lý do nên lựa chọn thay màn hình máy tính đa năng ipad Air tại Thành trung chúng tôi :

- Tại Trung tâm Thành Trung Mobile chỉ dùng một loại phụ kiện có 1 không 2 , xịn của nhà cung cấp chắc chắn , nguyên tem.

- tới với đơn vị , bất kỳ người dùng sẽ được hầu hết giúp viên và nhân viên chu đáo tư vấn , "check" No money về màn hình ipad Air.

- kỹ thuật viên tại nơi đây giàu tay nghề , kỹ thuật cao, luôn cẩn thận tới từng rành mạch trong quá trình sửa chữa

- Quá trình sửa chữa nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hiển thị máy tính bảng ipad Air nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian tối đa cho quý khách hàng .

- số tiền phải trả hợp lý , tự tin là nơi có giá sửa chữa thay màn hình cảm ứng ipad Air thấp so với mặt bằng chung tại hà nội

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay Lcd display máy tính đa năng ipad Air tại cửa hàng , tặng kèm giấy bóng bảo vệ Lcd display và những ưu tiên bất kỳ dành cho các bạn .

4. tiêu chuẩn thay màn hình máy tính bảng ipad Air tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

Bước 1 : tư vấn viên nhận máy tính đa năng ipad Air từ mọi quý khách , lắng nghe và note lại trạng thái của "dế cưng" . Sau đó, chuyển máy sang phòng thay thế để khắc phục

Bước 2 : Tại đây, "Staff" nhận máy, rà soát rành mạch để xác định trạng thái lỗi Lcd display của máy tính bảng ipad Air. Sau đó, thông tin chi tiết với quý khách đồng thời báo mức giá thay màn hình

Bước 3 : Khi người dùng chấp nhận với lượng tiền sửa lỗi , kĩ thuật viên thực hiện thay màn hình máy iPhone 6

Bước 4 : Hoàn tất quá trình, "Staff" kiểm chứng lại độ màn hình xem thêm của máy tính đa năng ipad Air một lần nữa, sau đó chuyển máy cho khách hàng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, kĩ thuật viên sẽ dán tem dịch vụ bảo hành cho máy. khách hàng ra quầy thành toán.

Trong toàn bộ quá trình thay màn hình cảm ứng ipad Air, tất cả các người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp quan sát và giám sát .

Trung tâm Thành Trung cam đoan sẽ luôn mang tới những giá trị hữu nghị dành cho mọi người sử dụng . Chính do vậy, hãy lựa chọn Thành Trung để được trải nghiệm những chương trình và những ưu tiên không còn gì để chê tại đây.

Comments are closed.