Địa chỉ thay màn hiển thị Iphone 5S xịn lượng tiền rẻ tại Hồ Chí Minh City

Thay màn hình cảm ứng smartphone iphone 5S

Vào khoảng cuối năm 2013, Apple cho ra đời dòng thành phẩm máy tính chi tiết với tên gọi: smartphone IP 5S. Chỉ rất nhanh sau đó, Ifone 5S nhanh chóng chiếm lĩnh thương trường thế giới, một lần nữa khẳng định thương hiệu của nhà chế tác : Apple không bao giờ là hết “hot”.

"Ai Phôn" 5S với thiết kế tinh tế, sở hữu màn hình chất lượng 9.7inch với hơn 3,1 triệu pixels , máy có độ mỏng chỉ 7,5mm và nặng chỉ 453gram. Với hệ điều hành IOS 7 độc quyền, kho ứng dụng vô cùng phong phú và camera sau 5MP còn mặt trước là 1,2MP. Iphone 5S tiện nghi chỉ cần bỏ trong túi xách, người dùng dễ dàng để mang đi đây đi đó. duy nhất , Ifone 5S sở hữu dòng pin khủng với thời lượng pin lên đến 32,4Wh, chính do thế, người dùng không cần phải đắn đo về "time" thay màn hình iPhone 5S sử dụng máy. Tuy nhiên, giá thành để sở hữu một chiếc Ifone 5S là hơi cao, song với những điểm mạnh không giống ai cùng tên thương hiệu, "Ai Phôn" 5S vẫn được nhiều quý vị tin tưởng và lựa chọn .

Tuy nhiên trong thời gian sử dụng , quý khách không tránh khỏi những vấn đề về hư hỏng và cần phải sửa lỗi . một trong những lỗi chủ yếu mà khách hàng Ifone 5S gặp phải, đó chính là hỏng màn hình . Vậy khi rơi vào vấn đề ấy, Bạn cần phải làm gì? Đó chính là: Thay màn hình smartphone iphone 5S. hiện nay , khách hàng Welcome bạn tới địa chỉ fix lỗi và gói bảo trì : Cửa hàng Thành Trung để được phục vụ tận tình , chu đào và chất lượng nhất.

1. dấu hiệu nhận biết Lcd display smartphone iphone 5S đã gặp sự cố

Đã có vô số người dùng khi gặp phải những dấu hiệu này tuy nhiên  do chủ quan không đi rà soát sớm nên tới mà khi máy đích thực có vấn đề thì cũng là lúc khách hàng bắt buộc phải thay màn hình cảm ứng . Vậy những tín hiệu để phân biệt màn hình cảm ứng smartphone IP 5S đã gặp trục trặc là gì?

-  màn hiển thị của "dế cưng" có đôi lúc bị chậm, đôi lúc lại loạn, không điều khiển được theo ý muốn của mình

-         màn hình có lúc không nhạy, chập chờn, và hay bị đơ

-         màn hình cảm ứng bị ngấm nước

-         màn hình bị chết điểm, thậm chí là bị liệt.

2. nguyên nhân khiến smartphone iphone 5S bị hỏng màn hình cảm ứng

Khi tưởng tưởng ra những hiện tượng của smartphone iphone 6S đã trục trặc màn hiển thị , quý khách hàng không biết nguyên cớ vì đâu khiến máy bị như vậy? ThanhtrungMobile đã tìm kiếm hiểu và tổng kết lại vài điều bất kể nguyên cớ cơ bản khiến smartphone IP 5S chính chủ bị hỏng Lcd display , đó chính là:

-  do hoạt động thường nhật , quý khách không cẩn thận làm smartphone iphone 5S rơi vào nước và do thay thế không kịp thời, màn hiển thị đã bị ngấm nước

-  do bất cẩn khi sử dụng , bạn sơ ý làm máy bị rơi, rơi vỡ mạnh khiến máy bị hư hỏng tấm kính chết màn hiển thị

Khi đã thấu hiểu được nguyên do khiến màn hiển thị "Ai Phôn" 5S không thể điều khiển, Bạn đang cần phải tới Thành Trung để được nơi đây trợ giúp và giúp .  Đừng lo sợ bởi nếu để lâu không thay ngay, thay màn hình iPhone 6s rất có thể sẽ phát sinh tất cả lỗi khác ngoài ý muốn và nguy hiểm hơn là hỏng hóc có thể hỏng main.

3. 7 lí do nên lựa chọn thay màn hình cảm ứng Ifone 5S tại Thanhtrung Mobile :

- Tại Thanh Trung chỉ dùng một loại phụ tùng "special" , hàng công ty của nhà sản xuất 100% , nguyên tem.

- đến với đơn vị , mọi bạn sẽ được bất kỳ tương trợ viên và "Staff" chu đáo giúp , xem lại free về màn hình smartphone iphone 5S.

- kĩ thuật viên tại trung tâm giàu tay nghề , tay nghề cao, luôn cẩn trọng đến từng rành mạch trong quá trình sửa chữa

- Quá trình "repair" nghiêm chỉnh và rõ ràng.

- khoảng thời gian thay màn hình "Ai Phôn" 6S nhanh chóng , chỉ mất chưa đầy 1h. tiết giảm khoảng thời gian tối đa cho quý vị .

- mức giá hợp lý , tự tin là nơi có số tiền phải trả fix lỗi thay màn hình cảm ứng Ifone 5S thấp so với mặt bằng chung tại khu vực hà nội

- Chế độ gói bảo trì lên đến 06 tháng khi thay Lcd display Ifone 5S tại công ty , tặng kèm tấm dán chống xước màn hình cảm ứng và những ưu tiên tất cả dành cho mọi người dùng .

4. các bước tiến hành thay màn hiển thị "Ai Phôn" 5S tại trung tâm chúng tôi

Step 1 : tư vấn viên nhận smartphone iphone 5S từ tất cả các quý khách , lắng nghe và note lại tình trạng của smartphone . Sau đó, chuyển máy sang phòng thay thế để thay thế

B2 : Tại đây, kỹ thuật viên nhận máy,thay màn hình iPhone 6s Plus test chi tiết để xác định trạng thái lỗi màn hình cảm ứng của smartphone iphone 5S. Sau đó, thông báo chi tiết với quý khách hàng đồng thời báo số tiền phải trả thay màn hình

Bước 3 : Khi người dùng đồng ý với giá fix lỗi , "Staff" tiến hành thay màn hình cảm ứng Iphone 5S

B4 : Hoàn tất quá trình, thợ sửa chữa xem lại lại độ màn hình cảm ứng của "Ai Phôn" 5S một lần nữa, sau đó chuyển máy cho khách hàng check lại toàn bộ .

Bước 5: Không còn tình huống gì, "Staff" sẽ dán phiếu bảo hành vàng gói bảo hàng cho máy. bạn ra quầy thành toán.

Trong tất cả quá trình thay Lcd display smartphone iphone 5S,thay màn hình iPhone 6s Plus tất cả các quý khách hàng hoàn toàn có thể ở tại chỗ theo dõi và theo dõi .

Thành trung chúng tôi cam đoan sẽ luôn mang tới những giá trị hữu nghị dành cho tất cả bạn . Chính do vậy, hãy lựa chọn Trung tâm Thành Trung để được trải nghiệm những dịch vụ và những lợi ích không còn gì để chê tại đây.

Comments are closed.