Gói dịch vụ thay tấm kính Samsung galaxy s3 edge plus tiếng tăm tại TP.HCM

1399 Đường 3/2 xin giới thiệu đến quý khách gói phục vụ thay touch screen galaxy s3 với chuỗi cửa hàng máy móc tối tân nhất ngày nay , cho giá trị đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . galaxy s3 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như bất kể dòng máy khác mặc dầu được trang bị mặt miếng dán nhưng galaxy s3 bây giờ có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính do thế người sử dụng luôn phải đối mặt với tình huống vỡ tấm kính . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Trung tâm Thành Trung mang đến phương pháp cho bạn . Hãy đưa galaxy s3 hỏng touch screen Hãy đến với chúng tôi,thay mặt kính galaxy s3 những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy hấp màn hiển thị công nghệ chân không đảm bảo người sử dụng sẽ nhận được gói phục vụ xử lý tấm kính nhanh chóng và chất lượng nhất smartphone martket .

thời điểm nào cần thay touch screen galaxy s3

mặt kính điện thoại của galaxy s3 cần khắc phục khi máy bị va đập , rạn tấm kính , loạn tấm cảm ứng . Cấu tạo của một màn hiển thị galaxy s3 gồm tất cả thành phần cơ bản là touch screen , mặt cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị. màn hình cảm ứng hiển thị là lớp trong cùng có tính năng code hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch mặt cảm ứng . Apple đã dùng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt kính cường lực phía ngoài. Chính do thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây ảnh hưởng đến màn hình trong thì buộc phải khắc phục không thiếu cả 3 thành phần. cùng với thay cảm ứng máy sony z gần như tất cả các khó khăn chỉ gây hỏng tấm kính hay cảm ứng thì chỉ cần thay tấm kính màn cảm ứng (mặt kính , màn cảm ứng là cách gọi tắt) cho galaxy s3.

dấu hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay tấm kính galaxy s3

người dùng có thể nhận biết thông qua vài điều biểu hiện như sau:

- mặt kính điện thoại của galaxy s3 bị hư hỏng , rạn nứt còn màn cảm ứng , Lcd display trong vẫn xịn .

- tấm kính bị trầy xước nhiều

- màn cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- tiêu chuẩn tấm cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

vì sao nên lựa chọn Địa chỉ thanhtrung là nơi thay touch screen galaxy s3

Cửa hàng Thành Trung tự tin là nhà triển khai dịch vụ chương trình sửa chữa   thay cảm ứng sony z điện thoại di động uy tín không còn gì để chê vùng phía Bắc. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị cũng như chi phí thành, thời gian thay thế . Luôn luôn xin hứa :

- Đặt chữ tín lên hữu nghị khi phục vụ quý khách hàng .

- Tôn trọng khách, lịch sự và thái độ đúng mực.

- bất kỳ phần cứng dùng tại nơi đây luôn có tem mác và xin hứa mới chắc chắn . nói không dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. chuẩn bị đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho bạn phát hiện thợ sửa chữa làm ăn gian dối.

- "time" thay tấm kính nhanh chóng , chỉ từ 60 - 90 thay cảm ứng sony z phút bạn nhận lại được máy như ban đầu .

- hỗ trợ viên và thợ sửa chữa tại đây rất rẻ nhất và dày tay nghề . Luôn có trách nhiệm trong việc làm .

- chuỗi trung tâm máy ép kính hân không, máy lau keo ngoại nhập tiên tiến đã được đưa vào sử dụng . xin hứa tấm kính sau thay thế sẽ trong, sáng rõ, màn cảm ứng nhạy mượt như ban đầu .

- Có phòng kỹ thuật riêng biệt "high-tech" , với công nghệ lọc bụi, cản trở hết mức bụi, hỗ trợ cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- gói bảo trì dài lâu, phương châm bảo hành và chăm sóc khách hàng chân thành .

- khách hàng được quan sát bất kỳ công đoạn fix lỗi qua camera .

tiêu chuẩn thay mặt kính galaxy s3 hàng công ty tại Cửa hàng Thành Trung

- B1 : Tại quầy chương trình bạn giá thay mặt kính galaxy s3 chúng tôi thu nhận máy và xem lại toàn bộ máy.

- B2 : kĩ thuật viên báo hư hỏng , báo giá thay tấm kính cụ thể cho khách. "Staff" viết giấy biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người dùng đồng ý thay tấm kính tại công ty .

- B3 : Chuyển galaxy s3 lên phòng sửa chữa kín muốn replace . Sau đó máy được đưa qua phòng đánh giá trước khi đưa xuống cho khách.

- Bước 4 : bạn nhận máy và kiểm tra máy lần cuối. Khi đã ưng ý với tấm kính này chúng tôi ghi phiếu gói bảo trì , trả phí .

công ty thiết bị công nghệ Trung tâm Thành Trung Mobile

- cửa hàng : Trung tâm Thành Trung , Phường 16, Quận 11, TP. TP HCM

- số điện thoại : 09.6900.6900 (số điện thoại hỗ trợ )

(Phục vụ khách hàng bất kỳ ngày trong tuần. thời gian từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. nội thành hà nội : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Comments are closed.