Lí do nào cần thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 tại 1399 Đường 3/2 ?

nơi đây fix lỗi di động Thành trung chúng tôi cam đoan mang lại cho quý khách hàng chương trình thay touch screen galaxy note 5 lấy liền và giá trị nhất. Trên thị trường dù có khá nhiều công ty ô ạt mở ra nhưng Thanhtrung Mobile vẫn là cửa hàng uy tín nhất, cái tên hữu nghị trong sự chọn lựa của khách hàng .

hiện tượng phân biệt cần thay mặt kính galaxy note 5

touch screen máy gồm 3 thành phần chính  cấu thành nên hai bộ phận cơ bản là touch screen hiển thị trong và tấm kính màn cảm ứng phía ngoài. Lớp cảm ứng là một bo mạch nằm giữa tấm kính và mặt kính trong, được gắn chặt với mặt kính điện thoại bởi keo chuyên dụng của nhà chế tác không thể tách rời . Chính do thế nếu như khó khăn gây hư hỏng đến mặt kính điện thoại hay touch screen chúng ta có thể khắc phục phòng ban này. điều kiện giá thay mặt kính galaxy note 5 tấm kính trong hỏng sẽ buộc phải xử lý đầy ắp nguyên bộ cả 3 thành phần.

Việc xác định hỏng touch screen cần được người thợ kỹ năng "check" . Để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối thì quý vị nên cầm máy đến đây ngay để kỹ thuật viên   của Cửa hàng Thành Trung hỗ trợ . Thông qua mắt thường khi mặt kính máy hỏng sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- mặt kính máy có các sọc ngang dọc, tất cả sọc trắng đen, nhiễu, nhòe.

- Hình ảnh của smartphone không được sắc nét, màu sắc sai, hình méo.

- mặt kính hoàn toàn ko lên đèn (tất cả là màu đen) hoặc chỉ hiển thị một phần.

vì sao nên thay mặt kính galaxy note 5 tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

Từ tối thiểu 12 tháng trời nay chúng tôi đã xây dựng thay màn hình máy galaxy a5 một thương hiệu sửa chữa thiết bị công nghệ uy tín , vững chắc. Đặt mình vào vị trí quý vị , chúng tôi biết được những lăn tăn mà bất cứ quý khách nào cũng gặp phải khi thiết bị công nghệ bị khó khăn và đến cửa hàng ;  Liệu hiệu năng có đảm bảo ? Liệu sửa lỗi có lấy ngay thuận tiện ? Liệu lượng tiền thấp hay cao ? Chính do thế chúng tôi càng cố gắng hơn nữa mang lại hầu hết "service" tuyệt vời với đội ngũ thợ sửa chữa có kỹ thuật , máy ép kính tự động "high-tech" hóa. Chào mừng tới Thành Trung bạn sẽ được:

- theo dõi thao tác khắc phục trực tiếp .

- Được báo giá đôi nét trước khi sửa chữa .

- Được kiểm chứng , vệ sinh thiết bị công nghệ không mất tiền .

- Được trả máy đúng hẹn thay màn hình galaxy a5, tiết giảm khoảng thời gian , giá và công sức đi lại.

- Được nhiều lợi ích hấp dẫn, chế độ "care" quý vị xịn .

cam đoan khi thay mặt kính điện thoại galaxy note 5 của Số 1399 Đường 3/2

- hầu hết phụ kiện được nhập khẩu xịn của nhà sản xuất Sony, mới trăm phần trăm đảm bảo tem mác rõ ràng. Không dùng hàng dựng lại, hàng có cội nguồn trôi nổi hiệu năng kém trên thị trường điện thoại .

- Không tráo đổi phụ kiện trong máy khách thay màn hình galaxy a5. quý khách hàng phát hiện chúng tôi đền gấp 10 lần hiệu năng khắc phục mặt kính điện thoại .

- xin hứa giữ an toàn tư liệu trong máy khách, không gây phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa .

- thợ sửa chữa tương trợ tại nơi đây luôn có cung cách đúng mực và tôn trọng khách. không bh có ý định gây trục trặc , lời nói vô lễ thô tục. line-up tương trợ viên và kĩ thuật viên đều trải qua trường lớp huấn luyện bài bản, có kiến thức, tay nghề , có tay nghệ cao và trách nhiệm, tâm huyết trong việc làm .

- chuỗi cửa hàng máy lau keo chuyên dụng giúp giảm thiểu tối đa lượng keo thừa tư vấn touch screen luôn trong, không bị ố vàng sau một khoảng thời gian sử dụng . có 1 không 2 hệ thống máy móc chân không và phòng lọc bụi công nghệ hiện đại http://goo.gl/qIkOZI giúp touch screen không bị nổi bọt khí, hiệu năng đạt 99% chuẩn nhà sản xuất .

- dịch vụ bảo hành dài lâu, thời hạn gói bảo trì lên đến 120 ngày .

cách làm thay tấm kính galaxy note 5 cụ thể:

- B1 : Quầy "service" thu nhận máy từ người sử dụng và chuyển tay nghề đánh giá tổng quan máy.

- Step 2 : thợ sửa chữa báo hư hỏng tấm kính ; giúp viên báo chi phí dịch vụ "service" cho quý khách và viết tem biên nhận hẹn giờ trả máy nếu khách chấp nhận thay thế mặt kính điện thoại luôn.

- B3 : thợ sửa chữa chuyển galaxy note 5 đi thay tấm kính tại phòng lọc bụi.

- Step 4 : sau khi tấm kính được xử lý và đánh giá bởi thợ sửa chữa chuyên môn sẽ đưa cho bạn test lại lần cuối.

- B5 : ghi phiếu gói bảo hàng .

Comments are closed.