Xem quý khách là "VIP Guest" 1 khi sắm máy làm đá viên

Bạn có để ý rằng - thị trường  quy trình sản xuất nước đang có xu hướng “náo nhiệt ”.

hiện tại nhu cầu về đá tinh khiết , nước sạch đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất không tốt cho sức khỏe còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay địa chỉ sản xuất nào cũng có được những chiếc dây chuyền làm đá , máy diệt khuẩn nước đạt tiêu chuẩn suất sắc . Bởi vì trên thị trường thời điểm này có vô số đơn vị bán máy đá , quy trình sản xuất nước
tiêu chuẩn kém, mặt hàng không nhãn mác. Đó chính là nguyên nhân Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 mặt hàng "chuẩn men" đến từng cen ti mét.

hệ thống làm đá , quy trình sản xuất nước của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là máy chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá dùng tiệt trùng công nghiệp, mini với nhiều "size" khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người dùng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, bảo quản lương thực , ...vv

Với thế mạnh là sản xuất ra các loại đá viên , nước uống tiệt trùng có tiêu chuẩn cao bằng công nghệ hiện đại - giúp speed chế tạo nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình dùng .

Những quy trình sản xuất nước VietAn Company cung ứng có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% "power" so với các hệ thống dây chuyền làm đá – dây chuyền lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

thế mạnh của máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước từ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • Thân dây chuyền thiết kế bằng thép xịn . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể dễ dàng vệ sinh thân máy .
  • hệ thống có thời gian sản xuất đá dùng tiệt trùng - diệt khuẩn nước nhanh, không nguy hiểm , không mất vệ sinh .
  • hiệu suất yên ổn , vận hành tốt trong mọi tiết trời .
  • Khi hoạt động , động cơ máy tạo đá không phát ra độ vang lớn .
  • hệ thống được trang bị hệ thống "control" tự động hóa .
  • Đối với hệ thống làm đá – nguồn nước đầu vào sẽ được chắt lọc – lọc sạch chất nguy hiểm .
  • công năng của máy đá , hệ thống diệt khuẩn nước đa dạng thích hợp với mọi đối tượng, máy có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

"product" dây chuyền làm đá của Công ty Việt An hiện là chiếc dây chuyền làm đá viên công nghiệp có công suất lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá vảy tinh khiết với nhiều chủng loại , hình dáng, kích cỡ khác nhau - qua đó phục vụ khỏi chê nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc máy làm đá này là loại mới nhất của VA – "product" được sản xuất theo kĩ thuật tiên tiến hiện đại của Châu Âu , speed chế tạo nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, sản xuất đá thành phẩm đang bán trên thị trường.

“sản phẩm hiện đã nhận  được chứng chỉ nhãn hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi khách hàng sẽ được sử dụng những dây chuyền lọc nước , máy đá mini tuyệt vời , tiêu chuẩn nhất Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành tặng người dùng khi mua hệ thống làm sạch nước , máy đá

  • Support tiền xăng xe "transport" máy làm đá viên.
  • gần như tất cả các hệ thống máy làm đá viên đều được bảo trì hoàn toàn "free" trong thời gian lên đến gần nhiều năm .
  • Tặng thẻ “Gift – card” chiết khấu một khi sắm thêm bất kỳ trang thiết bị hỗ trợ nào khác.
  • Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống làm lạnh đế giúp người sử dụng lắp ráp máy làm đá viên – hệ thống làm sạch nước .

qui trình vận hành của máy diệt khuẩn nước mang nhãn hiệu công ty Việt An chúng tôi

  • Nước được đưa vào “bộ phận làm sạch số 1” để tiêu diệt các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • "next" nước sẽ được chuyển sang “lõi lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột "exchange" ion ” nhằm loại bỏ các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau quá trình đi qua các qui trình lọc trên, nước tiệt trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có chức năng tiêu diệt các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào "system" lọc RO tự động hóa , tại đây nước được đi qua các màng lọc "reverse osmosis" RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy miếng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua công nghệ đèn tinh khiết UV (chính là tia cực tím ).

Mọi thông tin về SP dây chuyền lọc nước , máy làm đá viên xin quí vị ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần Việt An tại cơ sở số 165 Nguyễn Hoàng Tôn, Hà Nội. Xin trân trọng cảm ơn.

Comments are closed.