Đảm bảo Time bảo dưỡng dây chuyền sản xuất nước hai tư tháng

bây giờ trên thị trường có rất nhiều "brandname" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – "ice machine" cùng với đó là nhiều nhà phân bổ bán lẻ khác nhau. chất lượng của những sản phẩm máy làm đá , "line-up" làm sạch nước này không rõ nguồn gốc cũng như kết cấu không chắc chắn về chất lượng.

>>> Bạn hãy cẩn trọng và xem xét thật kỹ càng trước quý vị sắm 1 SP .

Bạn có biết? đa số bộ phận của SP dây chuyền làm sạch nước , "ice machine" Việt An đều được nhập cảng hoàn toàn từ Bắc Mỹ . Hơn thế thế nữa với kĩ thuật xử lý "water" thế hệ mới: NANO – RO không dùng điện, không lọc thừa "water" - giữ khoáng, giữ gìn "water" và đá đầu ra đạt chuẩn "iso" của Bộ Y Tế cũng như các chất lượng quốc tế khác.

ngoài ra "core" chắt lọc tích hợp trong "line-up" "water filer" , hệ thống làm đá trong vắt VA có thể tạo canxi lên đến 41mg/l. Bộ lọc “Ecotar C” tăng cường xử lý Kim loại nặng như Fe, Mn thích hợp với nguồn nước tại đất nước việt nam .

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cơ thể người cần đáp ứng can xi khoảng từ 500mg- 1300mg một ngày tùy giới tính . Việc cung cấp can xi thông qua việc ăn, uống đồ ăn thức ăn chứa canxi như sữa, phô mai là một phần nhỏ.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

thời gian gần đây đã có hệ thống lọc nước , hệ thống làm đá của Việt An không những giữ lại khoáng chất tối thiểu cho cơ thể mà còn bổ sung canxi lên đến 40mg/l. Nếu bạn uống 2 lít nước mỗi ngày bạn có thể hấp thụ đến hơn 80mg canxi giống như việc ăn các loại lương thực khác.

tính năng duy nhất của dây chuyền làm sạch nước , "ice machine" của Công ty cổ phần TMTH Việt An :

  1. cấu tạo máy 99,99% được hình thành từ sắt ko gỉ , giúp "line-up" vận hành tốt trong điều kiện thời tiết ẩm, qua đó ngăn chặn dấu hiệu gỉ sét, giúp nâng cao tuổi thọ của "line-up" .
  2. thời gian bảo hành của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết – máy làm đá lên đến 24 tháng trời.
  3. công suất tốt, máy đá giúp tạo đá thành phẩm lâu tan hơn bình thường 30%.
  4. mức giá máy đá – "line-up" làm sạch nước rẻ nhất đối với đa số các đối thủ.
  5. Đội ngũ trợ giúp viên đầy đủ kiến thức, sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng "product" .
  6. quý vị có thể trả phí , sau khi nhận hệ thống
  7. "free" DV "transport" cho mặt hàng có công năng làm đá, làm sạch nước lớn.

khả năng sản xuất của hệ thống diệt khuẩn nước và máy làm đá của Việt An như sau:

  • loại bỏ chất linh tinh , rong rêu, sạn cát , màu, mùi vị lạ...
  • trừ khử sắt, mangan, kim loại nặng (Khả năng trừ khử sắt ở nồng độ ban đầu lên đến 30 mg/l nhờ bộ lọc Ecotar kết hợp).
  • Lọc các thành phần hóa học, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, clo, amoni, asen...
  • Diệt 99,99% vi khuẩn có hại cho cơ thể.
  • Giữ khoáng tối thiểu cho cơ thể.
  • Tạo khoáng canxi.
  • SP dây chuyền sản xuất nước tinh khiết có độ bền cao , bảo trì 12 tháng .

chức năng khác biệt của máy chế biến, chế tạo nước vô trùng , máy làm đá "import" từ Công ty cổ phần TMTH Việt An so với các máy sản xuất nước chất lượng , "ice machine" thường: dây chuyền "water filer" , máy làm đá vô trùng được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Nam Mỹ vì vậy các khâu chế tạo , setup , bảo quản , "packing" đều theo chất lượng của Châu Âu cho ra đá thành phẩm, nước vô trùng "safe" , đảm bảo chất lượng. Điều khác biệt của hệ thống lọc nước là nhờ bộ phận làm sạch Argon M có khả năng tạo canxi lên đến 40mg/l giúp cơ thể hấp thu can xi tốt hơn, tốt cho xương, răng, tuần hoàn máu... chống các bệnh loãng xương, thoái hóa cột sống, còi xương, suy dinh dưỡng... Hơn thế nữa, máy còn lọc sạch và giữ khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp nước uống, đá sử dụng đạt chuẩn "iso" FDA của Hoa Kỳ.

chú ý : Do khả năng tạo khoáng canxi trong "line-up" chế biến nước tinh khiết , nên khi đun sôi sẽ xuất hiện hiện tượng canxi kết tủa thành CaCO3 màu trắng. Nhưng điều này sẽ không tác động đến sức khỏe người sử dụng .

Công ty cổ phần Việt An rất hân hạnh đón tiếp "thượng đế" tại các showroom của cty Việt An trên khắp cả "water" : 615 Nguyễn Hoàng Tôn – nội thành hà nội , 12 Huỳnh Thị Hai – Sài Gòn, số 153 tổ 7 – Buôn Ma Thuột và cuối cùng là 27 Nguyễn Tất Thành – Đà Nẵng. Các "information" về cấu tạo và công năng hệ thống làm đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần Việt An xin vui lòng liên hệ thông qua "hotline" : 0943 41 41 41 – 0945 112 468.

Công ty cổ phần TMTH Việt An kính chúc khách hàng có 1 ngày làm việc thoải mái

Comments are closed.