Nguyên do nên thay màn hình sony xperia z1s ở Thanhtrung Mobile ?

gói dịch vụ thay màn hình cảm ứng "dế yêu" sony xperia z1s

Hãng Sony được biết đến với những chiếc điện thoại cá tính . thiết bị công nghệ sony xperia z1s được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo, duy nhất với Lcd display rộng lên đến 5.2 inch, điều này là 1 sự chênh lệch và cũng là 1 điểm nhấn đối với dòng thành phẩm này. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không xịn , với màn hình cảm ứng quy mô rộng như vậy thì tất nhiên người sử dụng sẽ rất vừa lòng về hiệu năng để xem phim hay lướt web nhưng cũng thật khó cầm bằng 1 tay để dùng , nếu chẳng may quý vị tuột tay điện thoại Sony sony xperia z1s thì điều quý vị nên lo sợ hiệu quả nhất chính là màn hình cảm ứng , do Lcd display hỏng thì theo dõi như "dế yêu" của bạn cũng trở thành 1 “cục sắt nguội”. “Giận quá mất khôn” những lúc như vậy người sử dụng nên lấy lại bình tĩnh và ran gay Thay cảm ứng sony z1s Thanhtrung Mobile chúng tôi để xem xét và sửa lỗi .

Tại sao nên thay màn hiển thị ở Thanh Trung ?

di động sony xperia z1s là dòng sản pẩm đầu ra mới gần đây của Sony do vậy công đoạn thay màn hiển thị yêu cầu 1 tay nghệ không những giỏi mà còn có kỹ năng sâu khéo léo. 1 nhân viên không được huấn luyện bài bản thì sẽ tuyệt đối không có thể thay được màn hiển thị của chiếc máy này. Và tất nhiên các phần cứng chúng tôi Thay màn hình máy sony z3 đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng . Thanh Trung là 1 công ty nổi tiếng được biết tới rất phổ biến và rộng rãi ở khu vực hà nội nói riêng và cả nước nói chung. Không phải bất cứ đơn vị sửa chữa nào cũng làm được điều này, vì chúng tôi biết được quý vị cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là lý do chúng tôi tồn tại được lâu trong thị trường gay gắt bây giờ .

Ngoài những nét độc đáo này, Cửa hàng Thành Trung đã tồn tại rất lâu năm vì thế hiệu năng của tất cả các phụ kiện được xin hứa chắc chắn , và 1399 Đường 3/2 cũng có quy mô không hề nhỏ, bất kể chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp thủ đô khu vực hà nội không những nội thành mà còn có ở ngoại thành và những tỉnh khác. Để đáp ứng cho gần như tất cả các hầu hết người, ở hầu hết mọi nơi, tất cả các lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.

Và đặc biệt , Số 1399 Đường 3/2 còn tương trợ dịch vụ tại khoảng cách xa Thay màn hình sony z3 cho những khách hàng tại khoảng cách xa , không tính tới "time" mang máy tới đơn vị , chúng tôi sẽ có "Staff" ở tại chỗ đến chỗ khách hàng làm các bước nhận sửa máy và sau đó khách hàng có thể đến địa điểm nhận máy đã sửa. Nếu quý khách không an tâm về chất lượng thì Trung tâm Thành Trung Mobile có camera quay trực tiếp từng bước thay và lắp đặt như thế nào để cam kết cho người sử dụng . Còn nếu quý vị ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miền Nam mà vẫn tin tưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phần phí bưu điện để giúp .

Thông số kĩ thuật của Lcd display sony xperia z1s vì xịn cấp

Thông số ghi rõ ràng trên màn hiển thị Thay màn hình sony z3

Model: sony xperia z1s

size : 5.2 inch

Độ phân giải : 1920 x 1080 mega điểm ảnh

Trọng lượng : 153 gam

kĩ thuật : tự lấy nét

Những vì sao này đã đủ thuyết phục quý khách ? Nếu người dùng vẫn còn băn khoăn xin hãy cùng đọc tiêu chuẩn thay màn hình sony xperia z1s dưới đây của Thanh Trung

-         nhân viên 1399 Đường 3/2 nhận máy và đánh giá hiệu năng 1 lượt tổng thể máy, sau đó nói cho quý khách hàng biết có nên thay Lcd display và nên thay loại gì. khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên sẽ chuyển di động cho thợ sửa chữa

-         nhân viên sẽ kiểm chứng máy để theo dõi hỏng hóc màn hình nặng hay nhẹ cần thay màn hình cảm ứng mới không?

-         cùng với trường hợp Lcd display đen không lên thì buộc "Staff" thay cảm ứng Sky phải thay Lcd display và tất nhiên phải được sự đồng ý của bạn .

-         tiến hành thay màn hình sau khi quý khách hàng ưng thuận

-         Dán và "setup" lại Lcd display trước khi hoàn trả máy

-         quý khách hàng rà soát máy và vui lòng kí tên đã nhận máy trước khi ra về

-         trả tiền và viết tem gói bảo trì cho quý vị trước lúc ra về

ThanhtrungMobile không ngừng ngóng trông tòi những công nghệ hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu quý khách hàng cũng như cải thiện cho cửa hàng . Và chúng tôi cũng có những sách lược cam đoan bảo trì   thay cảm ứng Sky nói không làm khách hàng phật lòng hay không thỏa mãn. Sau đây là 1 vài phương châm của Cửa hàng Thành Trung Mobile

-         nơi đây đứng vững trên smartphone martket và có tiếng tăm , tầm ảnh hưởng rất lớn

-         "special" Thành Trung nói không thay Lcd display đểu hay hàng không đúng hãng cho quý vị

-         Không mất khoảng thời gian lâu và "repair" 1 tiêu chuẩn tử tế chuẩn xác nhất

-         chuyên môn của thợ sửa chữa được cam đoan 1 cách tốt nhất

-         Quá trình lắp và tháo thay màn hình được ghi lại để bảo đảm giá trị

-         Hoàn toàn free cái đặt phần mềm

-         hoàn tiền lại khoản phí và đền bù nếu màn hình lỗi thay cảm ứng Sky trong thời gian bảo hành ( không chịu trách nhiệm phần mềm bên trong máy)

-         gói bảo trì nửa năm, có thể qua địa điểm thay lại trong vòng 3 ngày nếu không ưng màn hình cảm ứng .

Trên đây là gói dịch vụ thay Lcd display của địa chỉ Trung tâm Thành Trung Mobile chúng tôi, người dùng hãy tin tưởng ở chúng tôi, chúng tooisex không làm khách hàng thất vọng đâu !

Comments are closed.